Một trong những yếu tố quan trọng quyết định tới sự thành công của một nhà hàng đó là không gian phù hợp với thị hiếu của khách hàng mục tiêu. Đa phần các nhà hàng hiện nay đều hướng tới sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế nhằm thỏa mãn cả về vị giác và thị giác của thực khách. Trong đó, việc lựa chọn mẫu ghế ăn phù hợp với tinh thần và cách bài trí của nhà hàng là vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, mời bạn cùng 4U Furniture khám phá Top 5 mẫu ghế ăn nhà hàng sang trọng 2021 nhé!

1. Ghế ăn chân gỗ bọc nệm – 4U-CH015

Đối với những nhà hàng mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn đủ sang trọng và tinh tế thì Mẫu ghế ăn 4U-CH015 là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Mẫu ghế này được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên cao cấp, bọc vải nhung mềm mại sang trọng, kết hợp với nệm mút D40 đàn hồi êm ái. Bên cạnh đó, việc lựa chọn họa tiết trẻ trung, màu xanh hài hòa mang phong cách nhiệt đới càng làm tăng thêm tính năng động nhưng cũng không kém phần tinh tế cho không gian của bạn. Tất cả tạo nên mẫu ghế ăn nhà hàng lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua!

Ghế ăn 4U-CH015
Mẫu ghế ăn nhà hàng sang trọng nhất 2021 – Ghế ăn 4U-CH015

2. Ghế ăn MINOTTI – 4U-CH001

Một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhà hàng hướng tới nét đẹp sang trọng và đẳng cấp, bài trí không gian theo phong cách tối giản và tinh tế – Ghế ăn MINOTTI 4U-CH001. Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ sồi tự nhiên cao cấp, nệm bọc vải mút đàn hồi êm ái, thiết kế tinh tế với những đường nét mềm mại và tinh xảo, cuối cùng là màu xanh lam mát dịu và nhẹ nhàng. Chắc chắn mẫu ghế ăn nhà hàng này sẽ giúp bạn chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Ghế ăn MINOTTI - 4U-CH001
Mẫu ghế ăn nhà hàng sang trọng nhất 2021 – Ghế ăn MINOTTI 4U-CH001

3. Ghế ăn chân gỗ bọc nệm- 4U-CH016

Nếu nhà hàng của bạn đang hướng tới khách hàng trẻ, thiết kế không gian nội thất theo phong cách năng động và bắt mắt thì chắc chắn Ghế ăn 4U-CH016 là sự lựa chọn lý tưởng. Vẫn là chất liệu gỗ sồi tự nhiên cao cấp, kết hợp cùng đệm mút D40 đàn hồi êm ái, tạo cho khách hàng cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu để tận hưởng một cách trọn vẹn bữa ăn của mình. Tuy nhiên, bên cạnh đó, mẫu ghế ăn 4U-CH016 còn sở hữu thiết kế vô cùng trẻ trung, khỏe khoắn với gam màu ghi sáng – khung vàng nổi bật, đem lại cho người dùng cảm giác tươi mới và tràn đầy năng lượng. 

Ghế ăn 4U-CH016
Mẫu ghế ăn nhà hàng sang trọng nhất 2021 – Ghế ăn 4U-CH016

4. Ghế ăn GRACE –  4U-CH002

Với những nhà hàng bài trí theo phong cách cổ điển và sang trọng, kết hợp với tông màu nâu trầm đầy tinh tế, thì Mẫu ghế ăn GRACE 4U-CH002 sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Mẫu ghế sử dụng chất liệu gỗ sồi tự nhiên cao cấp quen thuộc, kết hợp với thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng bởi lớp nệm bọc vải giả da tông nâu trầm trung tính, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Đó chính là lý do mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp Mẫu ghế ăn GRACE 4U-CH002 tại những nhà hàng cao cấp hoặc phòng ăn của các khách sạn nổi tiếng, nơi mà trải nghiệm và cảm giác thoải mái của khách hàng được coi trọng hàng đầu. Muốn nâng tầm không gian nội thất sang trọng tại nhà hàng, đừng quên lựa chọn Ghế ăn GRACE 4U-CH002 bạn nhé!

Ghế ăn Grace 4U-CH002
Mẫu ghế ăn nhà hàng sang trọng nhất 2021 – Ghế ăn GRACE 4U-CH002

5. Ghế ăn GRACE – 4U-CH003

Với thiết kế tinh tế cùng những đường nét mềm mại uyển chuyển, kết hợp tông màu ghi xám lịch lãm, chất liệu gỗ sồi tự nhiên cao cấp quen thuộc và đặc biệt là nệm bọc vải mút đàn hồi êm ái, Mẫu ghế ăn GRACE 4U-CH003 tự hào là Top 5 ghế ăn nhà hàng bán chạy nhất tại 4U Furniture. Với tôn chỉ “trải nghiệm khách hàng là trên hết”, chúng tôi chú trọng vào sự tinh xảo trong từng đường kim mũi chỉ, lựa chọn những chất liệu cao cấp nhất để đảm bảo khách hàng có thể tận hưởng bữa ăn hoàn hảo và trọn vẹn nhất. 

 Ghế ăn GRACE 4U-CH003
Mẫu ghế ăn nhà hàng sang trọng nhất 2021 – Ghế ăn GRACE 4U-CH003

Nên mua các mẫu ghế ăn nhà hàng sang trọng nhất 2021 ở đâu?

Là chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế nội thất, đặc biệt cho các nhà hàng, khách sạn cao cấp, 4U Furniture kể từ khi thành lập tới nay luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng dọc các miền đất nước.

Với thế mạnh sở hữu riêng nhà máy sản xuất được đầu tư trang thiết bị hiện đại, nhà máy bọc nệm với đội ngũ công nhân lành nghề, chuyên nghiệp, diện tích kho sản phẩm rộng với sức chứa lớn. Đảm bảo cung cấp sản phẩm tới tay khách hàng đảm bảo về chất lượng, tiến độ nhanh nhất trong khả năng của mình. Còn chần chừ gì mà bạn không ghé ngay website 4U Furniture để chọn ngay cho mình một mẫu ghế lý tưởng nhất!

Trả lời