Nhu cầu giải trí và thư giãn của con người hiện đại ngày càng có xu hướng tăng lên do áp lực công việc và cuộc sống. Có không ít người tìm đến các quầy bar như một liều thuốc tinh thần, cũng có một số gia đình thiết kế quầy bar tại nhà như một giải pháp hoàn hảo cả về không gian nội thất lẫn nhu cầu giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Bài toán ở đây là làm sao lựa chọn một mẫu ghế bar phù hợp với phong cách nội thất trong nhà với mức giá hợp lý và đảm bảo chất lượng. Dưới đây là TOP 5 mẫu ghế bar sang trọng bán chạy nhất tại 4U Furniture, cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Top 5 mẫu ghế bar sang trọng nhất 2021 giúp nâng tầm phong cách ngôi nhà bạn
Top 5 mẫu ghế bar sang trọng nhất giúp nâng tầm phong cách ngôi nhà bạn

1. Top 5 mẫu ghế bar sang trọng nhất

Ghế bar chân gỗ bọc nệm giả da

Ngày nay, các gia đình thường lựa chọn đồ nội thất bằng gỗ để tăng tính sang trọng và hiện đại cho không gian nhà mình, đặc biệt là bàn ghế. Do vậy, việc lựa chọn ghế bar chân gỗ bọc nệm giả da là hoàn toàn phù hợp. Không chỉ tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho người ngồi, bạn còn có thể lựa chọn đa dạng các loại màu sắc của nệm cho phù hợp với tông màu chủ đạo phòng. Ngoài ra, việc sử dụng ghế bar chân gỗ bọc nệm giả da còn giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh một cách nhanh chóng.

Ghế bar 4U-BA003

Ghế bar chân thép bọc nệm

Tương tự như Ghế bar chân gỗ bọc nệm giả da, Ghế bar chân thép bọc nệm cũng là một trong những loại ghế được các gia đình ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính thẩm mỹ, độ bền cao, dễ dàng lựa chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách nội thất và đem lại cảm giác vô cùng thoải mái, thư giãn khi sử dụng. Các mẫu Ghế bar chân thép bọc nệm được bày bán rất đa dạng trên thị trường, tuy nhiên chân thép sơn tĩnh điện được lựa chọn nhiều hơn cả. Với giá dao động từ 1.500.000 đồng đến 5.000.000 đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc ghế bar chân thép bọc nệm ưng ý nhất.

Ghế bar 4U-BA008

Ghế bar chân trụ thép sơn tĩnh điện

Không chỉ được yêu thích tại các quầy bar mini tại nhà, Ghế bar chân trụ thép sơn tĩnh điện còn là sự lựa chọn hàng đầu trong các nhà hàng, quầy bar nổi tiếng. Lý do là bởi loại ghế này không chỉ đem lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái và vô cùng thư thái, đặc biệt khi tận hưởng một món đồ uống ngon lành, mà nó còn dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp phù hợp với người ngồi và đồng thời tăng tính hiện đại, sang trọng cho không gian phòng. Ghế bar chân trụ thép sơn tĩnh điện phù hợp với những căn phòng có phong cách hiện đại, tinh tế và tối giản.

Ghế bar 4U-BA007

Ghế bar chân gỗ không tựa

Khác với các loại ghế kể trên khi tập trung tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho người sử dụng, ghế bar chân gỗ không tựa sẽ giúp làm nổi bật hơn kiến trúc quầy bar trong gia đình bạn. Mẫu ghế này khá kén đồ nội thất, tuy nhiên nó lại cực kỳ phù hợp với những gia đình theo đuổi phong cách tối giản, tinh tế. Đặc biệt, nếu bạn là một người có niềm yêu thích với các loại đồ uống phương Tây, thì một chiếc ghế bar với chất liệu gỗ tự nhiên nhất định sẽ chinh phục được bạn.

Ghế bar 4U-BA002

Ghế bar chân gỗ trụ chéo

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc ghế bar vừa tinh tế, đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và mang phong cách độc đáo, mới lạ cho quầy bar nhà mình thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua Ghế bar chân gỗ trụ chéo. Loại ghế này hội tụ đầy đủ các yếu tố bạn cần tìm ở một chiếc ghế bar, được thiết kế chân trụ chéo độc đáo, chất liệu gỗ tự nhiên, kết hợp với nệm bọc giả da mềm mại, êm ái, chắc chắn sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn nhất giây phút thư thái và nhẹ nhàng sau một ngày làm việc căng thẳng, áp lực.

Ghế bar 4S-BA005

2. Mua ghế bar sang trọng nhất 2021 ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, đặc biệt là nội thất nhà hàng, quán ăn và kho sản phẩm phong phú, đa dạng. 4U Furniture cam kết sẽ đem lại những sự lựa chọn về đồ nội thất tốt nhất và ưng ý nhất. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các mẫu ghế bar sang trọng, giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo bậc nhất trên thị trường. Chúng tôi tin chắc rằng, với kho sản phẩm ghế bar đa dạng và đẹp mắt của mình, bạn sẽ tìm được cho mình mẫu ghế lý tưởng với chế độ bán hàng hài lòng nhất. Đặc biệt 4U Furniture có xưởng sản xuất nên sản phẩm luôn đến tay khách hàng rất nhanh dù khách mua số lượng lớn, chỉ từ 7-10 ngày khách hàng sẽ được sờ tận tay sản phẩm của mình rồi.

Ngoài ra, khi đến với 4U Furniture, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và chính sách bảo hành uy tín, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người dùng. Chi tiết vui lòng truy cập website 4U Furniture để khám phá nhé!

🔴 Xem thêm: Review mẫu ghế ăn nhà hàng sang trọng được yêu thích

Trả lời