Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng, bởi sự mới mẻ, độc đáo và tiện nghi trong quá trình sinh hoạt. Vậy phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất cần chú ý những gì? Địa chỉ thiết kế nội thất hiện đại uy tín trên thị trường hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất cả qua bài viết này nhé!

Xu hướng chạy theo phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất

Một vài năm trở lại đây, phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất được mọi người cực kì ưa chuộng. Những công trình này thường có sự tương đồng về bố cục, mặt khác, chúng loại bỏ đi những chi tiết trang trí rườm rà, cổ điển. Thay vào đó, chú trọng hơn tới đường nét, tổ chức tự do và bất đối xứng.

Bên cạnh đó, thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại tập trung nhiều vào công năng sử dụng, không gian nội thất sạch sẽ và đặc biệt không có các phụ kiện rườm rà chiếm nhiều diện tích. Khi bước chân vào những ngôi nhà này bạn sẽ cảm thấy thực sự bị choáng ngợp bởi vẻ năng động, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế đến từ những chi tiết nhỏ nhất.

Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại

Để làm nổi bật lên được phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất không phải là điều dễ dàng. Với đội ngũ nhân viên giàu sự sáng tạo cùng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, chúng tôi luôn tự tin đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thực sự tuyệt vời nhất. Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại 4U Furniture có những gì?

Về đồ nội thất

4U Furniture sử dụng chủ yếu đồ nội thất có thiết kế hình học mới lạ, chú trọng tới đường nét, bề mặt phẳng, bóng, tập trung nhiều vào công năng sử dụng.

Vật liệu thích hợp nhất để sử dụng trong những không gian hiện đại này thường là vật liệu công nghiệp, kim loại màu sắc tinh tế. Bên cạnh đó, thành phần kiến trúc được đánh giá khá đơn giản, khiên tổng thể không quá cầu kỳ, rườm rà mà vẫn phát huy hết được công năng.

Về màu sắc

Màu sắc chủ yếu được lựa chọn cho không gian này đó là gam màu trung tính kết hợp với gam màu đậm tạo điểm nhấn nổi bật. Phong cách thiết kế nội thất hiện đại không bị giới hạn quá nhiều về màu sắc nên bạn hoàn toàn có thể kết hợp giữa nhiều màu khác nhau. Chắc hẳn thành quả sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ đấy.

Về phân chia không gian

Không gian mở liên thông với nhau là một trong những đặc trưng trong thiết kế nội thất phong cách hiện đại. Nếu như phong cách cổ điển khiến bạn cảm thấy gò bó, ngột ngạt thì với ý tưởng không gian mở của 4U Furniture chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy cực kỳ hài lòng. Đặc biệt, nếu ngôi nhà của bạn bị hạn chế nhiều về diện tích thì thiết kế này hoàn toàn là sự lựa chọn tuyệt vời.

Về thiết kế ánh sáng

Ánh sáng luôn được 4U Furniture chú trọng trong thiết kế. Nguồn ánh sáng tự nhiên được tận dụng một cách tối đa băng cách thiết kế thêm cửa sổ, bố trí thêm rèm cửa để căn phòng trở nên thơ mộng hơn mà không quá trống trải.

Địa chỉ thiết kế nội thất hiện đại uy tín nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu thiết kế thi công nội thất nhà ở? Khi trên thị trường có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ như hiện nay thì việc lựa chọn được một đơn vị uy tín không phải là điều dễ dàng.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại và sản xuất đồ gỗ nội thất, 4U Furniture luôn tự tin trở thành một thương hiệu đáng tin cậy dành cho mọi người tiêu dùng hiện nay.

Ngay sau khi nhận được thông tin liên lạc của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát mặt bằng ngay lập tức. Lên phương án tính giá, dự trù chi phí một cách nhanh chóng. Nếu khách hàng hoàn toàn đồng ý với mức chi phí này thì hai bên cùng tiến hành ký kết hợp đồng.

Tùy thuộc vào khối lượng công trình thi công lớn hay nhỏ mà thời gian hoàn thành có sự khác nhau.

Nếu công trình thiết kế nội thất nhà bạn khá nhiều, yêu cầu phức tạp thì chắc chắn thời gian nghiệm thu công trình và bàn giao sẽ kéo dài hơn. Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm vì 4U Furniture luôn nỗ lực cố gắng hoàn thành công trình thiết kế nội thất sớm nhất có thể.

Mức chi phí thực hiện thiết kế nội thất phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: yêu cầu riêng trong thiết kế, nguyên vật liệu lựa chọn, nội thất trang bị như thế nào…Nhưng chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng, mức giá mà 4U Furniture đưa ra là cạnh tranh nhất và hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với 4U Furniture ngay theo số hotline hoặc truy cập trực tiếp vào trang web này để nhận được hỗ trợ nhanh nhất!

Trả lời